Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Giá bọc răng sứ tại nha khoa là bao nhiêu?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tại nha khoa Hoàn Mỹ? Hiện nay bọc răng sứ thẩm mỹ là một dịch vụ nha khoa rất được ưa chuộng vì giá bọc răng sứ tương đối phù hợp, bọc răng sứ khôi phục răng bị ố vàng, các kẽ hở giữa răng lớn, răng bị sứt mẻ. Để cải thiện tình trạng răng của bạn hiện tại hãy liên hệ ngay nha khoa Thuận Kiều để được tư vấn về những lợi ích khi bọc răng sứ.

Khi nào cần bọc răng sứ thẩm mỹ ?

Răng sứ có chỉ định làm trong những trường hợp mất một hoặc nhiều răng sẽ làm cầu răng. Với trường hợp chân răng còn tốt nhưng thân răng bị nhiễm màu thì bác sĩ sẽ mài bớt lớp men răng thật và làm mặt sứ dán vào.

>>> xem thêm: Cách hạn chế răng vẩu

Trường hợp răng bị sâu, vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sĩ nha khoa sẽ mài chiếc răng đó nhỏ lại và chụp một chiếc răng sứ lên răng thật đó, gọi là mão sứ.

Xem thêm Bọc răng sứ và những ảnh hưởng sức khỏe

Quá trình bọc răng sứ

Đầu tiên bạn sẽ được kiểm tra răng miệng, sau đó để bọc răng sứ bác sĩ sẽ phải mài nhỏ bớt răng lại để có chỗ cho răng sứ, nếu trong lúc mài nhỏ mà bị lộ tủy, bác sĩ sẽ phải lấy tủy răng này luôn. Sau 3 – 4 lần hẹn là có thể xong quá trình bọc răng sứ.

Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ bạn sẽ được tư vấn cách chăm sóc răng sứ như thế nào và hẹn ngày tái khám kiểm tra để đảm bảo răng bạn luôn khỏe mạnh và phát hiện vấn đề có thể điều chỉnh kịp thời.

>>> xem thêm:  răng sứ dùng được bao lâu

Giá chi phí bọc răng sứ

Chi phí bọc răng sứ có nhiều mức giá cho các loại sứ khác nhau như sứ có lõi kim loại thường khoảng quanh 1 triệu cho 1 cái răng, sứ có lõi kim loại titan khoảng quanh 2 triệu, răng toàn sứ khoảng 5 triệu… ngoài ra còn có sứ lõi kim loại quý như vàng chẳng hạn thì chi phí tùy theo giá thị trường nguyên liệu lên xuống. Nói chung bạn có thể lựa chọn loại răng nào có chi phí hợp túi tiền của mình. Ngoài ra còn tùy thuộc vào số lượng răng cần bọc sứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét