Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Răng thưa xấu phải làm sao cho đều đẹp?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Răng em từ khi sinh ra đến giờ đã không đẹp, đặc biệt là hai răng cửa bị thưa rất rộng, khi cười là bị lộ ngày nên em cũng ngại nói chuyện với mọi người. Bác sĩ có thể tư vấn cho em là răng xấu phải làm sao cho đều đẹp được không ạ? Chủ yếu là em muốn làm cho răng hết thưa rỗng ạ, có cách nào hiệu quả nhất không bác sĩ? Em cảm ơn nhiều ạ. (Mỹ Vân – Lý Nhân, Hà Nam).
>>  làm răng sứ ở đâu tốt nhất
>>  răng khểnh giả
Trả lời :
Chào bạn Mỹ Vân!Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: "Răng xấu phải làm sao?" về cho nha khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ trả lời bạn thật đầy đủ về vấn đề này.Răng bị thưa là một trong những vấn đề răng miệng khá phổ biến. Với trường hợp này, bạn có thể khắc phục với hai phương pháp sau: trám răng thẩm mỹ và bọc mão răng sứ (chụp răng sứ).
Trám răng thẩm mỹ thường sử dụng với chất liệu composite. Phương pháp này vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, không gây nguy hiểm, không phải mài răng và thời gian thì không phải là quá lâu. Chỉ với 15 phút cho một khe răng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho những khe thưa nhỏ (nhỏ hơn 2 mm) và sau một thời gian trám nếu chịu tác động mạnh từ bên ngoài thì miếng trám có thể bị bong tróc.
Nếu răng bị thưa khoảng cách rộng và không thể phục hồi được với biện pháp trám răng thẩm mỹ bằng vật liệu composite thông thường thì chụp răng sứ sẽ là một giải pháp hiệu quả nhất. Chụp răng sứ là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng thưa khá phổ biến, được áp dụng cho những răng bên cạnh khe thưa, hoặc với các răng cửa to. Phương pháp bọc răng sứ là tạo ra một chụp răng sứ có hình thể và độ bền giống như răng thật tại vị trí răng cần bọc.
Chụp răng sứ được chế tạo theo một quy trình phức tạp, không thao tác chỉnh sửa được ngay trên răng nhưng lại có thể duy trì được phục hình rất lâu dài. Cách này thường nhanh sau khoảng 1-2 ngày, hiệu quả, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những răng quá thưa, hoặc to có thể chia lại khoảng cách và thêm răng sao cho cân đối hài hòa. Hai răng cửa sẽ được mài nhỏ lại theo tiêu chuẩn, sau đó mão răng sứ được chụp lên lên để chỉnh sửa lại vẻ thẩm mỹ. Sau khi điều trị chụp răng sứ có thể làm khít được khoảng hở hai răng cửa bị thưa của bạn. Răng sau khi chụp có tính thẩm mỹ cao mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai.
Khắc phục tình trạng răng thưa với công nghệ chụp răng sứ CT 5 chiều

Chụp răng sứ hay còn gọi là bọc mão răng theo công nghệ chụp răng sứ CT 5 chiều mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, không bị bong tróc.
So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ, giúp bạn có cảm giác ăn nhai như răng thật. Phương pháp này đảm bảo hơn, khắc phục được những nhược điểm mà composite gặp phải để phục hình răng thẩm mỹ, bền và dài lâu hơn.
Đã có hàng trăm khách hàng sử dụng phương pháp bọc răng sứ và có phản hồi hoàn toàn hài lòng với chất lượng của dịch vụ. Để được tư vấn một cách cụ thể hơn về các phương pháp khắc phục răng thưa hay băn khoăn "răng xấu phải làm sao", bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo form mẫu hoặc số điện thoại hotline dưới đây.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét